Camera IP không dây Siepem S6203Y

Được sử dụng rộng rãi từ nhà ở cho đến trường học, công ty, nhà hàng, quân sự… camera ip đang dần trở thành một thiết bị quan trọng đối với con người. Với các tính năng vượt trội cùng việc đơn giản hóa trong việc sử dụng thì camera sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn tuyệt chỉ trong vài thao tác cơ bạn. Một trong những sản phẩm nổi bật thuộc dòng camera thông minh đó là Camera IP WiFi thông minh Siepem IP S6203Y. Sử dụng chíp HiSilicon Hi3518e của hãng Huawei và bộ cảm biến CMOS triệu điểm ảnh, camera wifi này cho chất lượng hình ảnh HD 720p rõ nét cả ngày lẫn đêm.

 

Camera EZVIZ: Camera không dây thông minh, Camera wifi chống trộm

 

 

Camera IP không dây tại Hải Phòng

Hiện nay thị trường Camera IP không dây đang rất thịnh hành và ngày một phát triền với những sản phẩm đa dạng và ngày càng phong phú. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số sản phẩm CAM IP SIEPEM – một thương hiệu CAM IP khá nổi tiếng xuất xứ từ Trung Quốc với những tính năng độc đáo vể kiểu dáng cũng như chức năng.

 

Siepem IP S6203Y

Camera không dây Siepem IP S6203Y có thiết kế rất phong cách

 

Thiết kế chủ đạo 2 màu trắng, đen chủ đạo giúp dễ dàng gắn camera ở bất cứ đâu trong nhà mà không sợ mất thẩm mĩ của ngôi nhà bạn. Hình dáng của Camera IP WiFi thông minh Siepem IP S6203Y này cũng rất khác biệt so với những camera IP khác, phần đầu và thân không liền mạch mà được tách ra bởi một khung với khả năng xoay ngang 350 độ và dọc 120 độ, cho tầm quan sát của Camera IP WiFi thông minh Siepem IP S6203Y là cực rộng.

Được thiết kế nhìn ban đêm lẫn ngày các đèn led hồng ngoại được bố trí xung quay mắt camera rất hài hòa. Với sự bố trí này camera vừa đẹp về bề ngoài vừa đẹp cả tính năng. Ngoài ra camera IP S6203Y rất nhỏ và nhẹ, vì vậy bạn có thể dễ dàng bố trí vào những vị trí phù hợp trong nhà.

Siepem IP S6203Y 2

Các tính năng của Camera IP thông minh Wifi Siepem IP S6203Y

 

Ghi hình ngày và đêm cho chất lượng hình ảnh rõ nét

 

Với cảm biến hồng ngoại tự động được tích hợp, Camera IP WiFi thông minh Siepem IP S6203Y sẽ tự chuyển đổi chế độ ghi hình ngày và đêm. Trong pham vi tầm 10m thì camera có thể ghi hình rõ nét, hình ảnh không bi nhòe. ngoài ra Camera IP WiFi thông minh Siepem IP S6203Y còn có khả năng phát hiện chuyển động ưu việt, bất kỳ 1 chuyển động nhỏ nào cũng không thể lọt qua con mắt của chiếc camera không dây này. Chip xử lý Hisilicon vả cảm biến CMOS HD giúp hỉnh ảnh luôn sắc nét và mượt mà.

Siepem IP S6203Y quan net
Siepem IP S6203Y quan net

Lưu trữ dữ liệu tối ưu

 

Camera IP WiFi thông minh Siepem IP S6203Y có khẻ thẻ nhớ để bạn cắm thẻ nhớ vào. Dung lượng camera này hỗ trợ lên đến 32GB, cùng với định dạng nén chuẩn H.264 công nghệ ONVIF cho dung lượng nén nhỏ nhưng vẫn giữa được chất lượng hình ảnh của Video.Đặc biệt khi mua sản phẩm tại Huy Phú Store bạn sẽ được hỗ trợ giá để mua thẻ nhớ,chỉ thêm 140.000 đồng nữa là bạn có cơ hội sở hữu thẻ nhớ SD lên đến 16BG

 

Camera wifi S6203Y kết nối đơn giản và sử dụng dễ dàng

Với công nghệ Plug and Play, việc lắp đặt chiếc camera cực kì đơn giản, chiếc camera ip này có thể truyển hỉnh ảnh quan điện thoại, PC hoặc xem trực tiếp trên web rất thuận tiện cho việc sử dụng. Ngoài ra bạn có thể phân quyền để truy cập, tạo thêm user vào camera thông minh để quản lý cực kỳ thuận tiện và dễ dàng, ngoài ra còn tăng cường độ bảo mật cho Camera IP WiFi thông minh Siepem IP S6203Y của bạn.

 

Khả năng kết nối Wifi vô cùng tiện lợi

 

So với việc gắn dây Lan vào để sử dụng thì việc kết nối bằng Wifi đơn giản hơn nhiều. Nó còn tiết kiệm cho bạn hàng đống tiền vào chi phí cho việc thiết kế, khoan tường đi dây…Với khả năng kết nối Wifi thì mọi việc trở nên đơn giản hơn, bạn có thể quan sát và điều khiển từ xa bằng điện thoại hoặc PC ở mọi lúc mọi nơi chỉ cần thiết bị có kết nối Internet.

 

Tính năng thông minh hữu ích

Ngoài ra Camera IP WiFi thông minh Siepem IP S6203Y còn có những tính năng khác như là hiển thị đa hình cho phép bạn xem hình ảnh một lúc từ nhiều camera IP khác nhau, khả năng đàm thoại 2 chiều, hoặc là khả năng phát lại hình ảnh ghi từ PC hoặc điện thoại… Và còn nhiều nữa đang chờ bạn khám phá.

 

Camera IP không dây tại Hải Phòng – Camera Wifi, Camera IP không dây Siepem S6203Y, Camera wifi Siepem S6203Y, lắp camera không dây tại Hải Phòng

 

Camera IP không dây DH-IPC-C35P

Hinh-anh-camera-wifi-dahua
Hinh-anh-camera-wifi-dahua

sản phẩm mới

Camera

BÀI VIẾT MỚI

Cập nhật thông tin quy định giao thông khi đi qua nút giao thông mới nhất năm 2023

Để hạn chế sai sót khi đi qua các nút giao nhau, bạn cần nắm [...]

Camera Hải Phòng – Lắp camera tại Hải Phòng

Camera Hải Phòng – Lắp camera tại Hải Phòng Camera Hải Phòng luôn là địa [...]

Cách chia đôi màn hình laptop, máy tính cực đơn giản, nhanh chóng

Tính năng chia đôi màn hình trên laptop giúp bạn xem thông tin trên hai [...]

TDSi và Hikvision cung cấp sự tích hợp liền mạch để kiểm soát truy cập và bảo mật doanh nghiệp

TDSi và Hikvision đã hợp tác để tích hợp danh mục sản phẩm bảo mật [...]

Camera an ninh: Vờ mua trà sữa, trộm điện thoại

Đôi nam nữ chở theo đứa trẻ đến quán trà sữa ở quận Gò Vấp [...]

Camera Hikvision DS-2DF8225IX-AEL hồng ngoại 200m

Camera Hikvision DS-2DF8225IX-AEL, hồng ngoại 200m Camera Hikvision DS-2DF8225IX-AEL là một sản phẩm camera speed [...]

Hiểu rõ về áp suất lốp, cách đo áp suất lốp ô tô chính xác nhất

  Áp suất lốp ô tô đúng là vô cùng cần thiết để đảm bảo [...]

Hikvision PoE Switch mang lại hiệu suất cao và tiện lợi cho hệ thống bảo mật video của bạn

Hikvision PoE Switch mang lại hiệu suất cao và tiện lợi cho hệ thống bảo [...]

Đến trạm đổ xăng, vì mắc phải 2 sai lầm mà chủ xe ngỡ ngàng nhìn xe sang bị trộm lái đi

Chưa kể trên chiếc xe sang còn có tiền mặt và các vật dụng với [...]

Hệ thống đỗ xe thông minh (máy đỗ xe thông minh) là gì?

Hệ thống đỗ xe thông minh (máy đỗ xe thông minh) là gì? Bãi đỗ [...]

Trả lời